แนะนำ 10 แบบบ้านหลังคาทรงจั่ว

หลังคาหน้าจั่ว (Gable roof ) เป็นทรงหลังคาที่เรารู้จักกันดีพบเห็นได้ทั่วไป ลักษณะของหลังคาจะมีความลาดเอียงของสองฝั่งหลังคาลงมาประกอบกันให้สันอยู่บริเวณแกนกลาง

แบบบ้านยอดนิยม สไตล์มินิมอล มูจิ (Minimal Muji)

แบบบ้านสไตล์มินิมอล-มูจิ เป็นรูปแบบบ้านที่ดูอบอุ่น เน้นความเรียบง่าย แต่มีเสน่ห์ สะท้อนไลฟ์สไตล์เฉพาะตัว ในรูปแบบโมเดิร์น มีกลิ่นอายญี่ปุ่น

ซื้อแบบบ้าน Clicks4home จะได้อะไรบ้าง?

แบบบ้าน Clicks4Home.com ของเรา ถูกออกแแบบเพื่อเป็นตัวเลือกสำหรับคนที่กำลังมองหาแบบบ้าน เรามีแบบบ้าน หลากหลายขนาด หลากหลายรูปแบบ หลากหลายฟังก์ชั่น ให้เลือก

มาแล้วววว..แบบบ้าน Clicks4Home ในรูปแบบ E-Book

e-book  HOME PLAN #1 โดย : C4H Team เล่ม 1 วางจำหน่ายบนเว็บไซต์ Mebmarket พร้อมให้เพื่อนๆ ได้ไปจับจองเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่า

ทำความรู้จัก แบบบ้านมินิมอลนอร์ดิกสไตล์ (Minimal Nordic Style)

บ้านทรงเรียบแต่ดูทันสมัย ผนังทาสีขาว หลังคาทรงจั่ว ชายคาสั้นๆ  หรือไม่มีชายคาเลย “สไตล์มินิมอลนอร์ดิก” วันนี้เราจะมาทำความรู้จักกับสไตล์นี้กัน

ขั้นตอน การจัดทำแบบบ้านของเรา

เวปไซส์ของเรามีแบบบ้าน หลากหลายขนาด หลากหลายรูปแบบ หลากหลายฟังก์ชั่น ให้เลือกสรร หวังว่าจะมีซักแบบ ที่ใกล้เคียงความต้องการ ให้คุณเลือกหยิบมา สร้างเป็นบ้านในฝันของคุณ  

แนะนำ 10 แบบบ้านยกใต้ถุนสวยๆเก๋ๆ

สำหรับใครที่หลงใหลหรือมองหาแบบบ้านยกใต้ถุนสูง เรารวบรวมแบบบ้านใต้ถุนสูงหลากหลายรูปแบบของเรามาฝาก มาดูว่าจะตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ และสวยงามอย่างไรบ้าง

แบบบ้านชั้นเดียว Vs แบบบ้านสองชั้น

ก่อนที่เราจะเลือกแบบบ้านสักหลัง เราจะเลือกบ้านแบบไหน แบบบ้านชั้นเดียว หรือ แบบบ้านสองชั้นดี วันนี้จะมาไขข้อสงสัย ข้อดี และ ข้อจำกัด ของบ้านทั้งสองแบบให้ได้รับทราบกันค่ะ

แบบก่อสร้าง คืออะไร?

แบบก่อสร้างที่ดี มีมาตรฐาน ช่วยป้องกันปัญหาในช่วงงานก่อสร้าง เหมือนการมีแผนที่ ที่ทำให้สามารถเดินทางไปถึงจุดหมายได้ โดยไม่ต้องหลงทาง เสียเวลา เสียทรัพยากร ไปโดยเปล่าประโยชน์

ทำไม? เราควรใช้สถาปนิกออกแบบบ้านให้

ถ้าเราอยากได้ "แบบบ้าน" ที่ตอบโจทย์คามความต้องการเรามากที่สุด เราควรนึกถึงสถาปนิกรับออกแบบบ้านให้ ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่การใช้สอย ฟังก์ชันการใช้งานของส่วนต่างๆ